Monday 2 January 2017

"Yêu lại người yêu cũ cũng giống như đọc lại 1 cuốn sách, dù đã biết trước được kết thúc trong cuốn sách ấy, nhưng bạn vẫn cố gắng để đọc lại nó". Những tưởng thời gian và không gian thay đổi cũng sẽ khiến lòng mình thay đổi, vậy mà khi gặp lại anh trái tim em lại bất chợt thổn thức. Anh vẫn vậy, vẫn nhẹ nhàng quan tâm em, vẫn trêu đùa khiến em cười không nghỉ. Anh vẫn vậy chẳng thay đổi, vẫn dịu dàng, vẫn ngọt ngào và vẫn yêu em như cách anh đã từng yêu. Để rồi anh lại bước vào tim em thêm lần nữa.

Yêu anh lần nữa!
Em đã tự nhủ lòng mình bao nhiêu lần rằng em sẽ chẳng bao giờ yêu lại người yêu cũ, vì em nghĩ rằng nếu người ấy thật sự tốt sẽ chẳng bao giờ để em đi. Em cũng đã tin rằng duyên phận chúng mình đã hết cách đây 7 năm trước, khi em và anh còn là những cô cậu học trò hồn nhiên, vô lo vô nghĩ. Tình yêu đầu để lại cho em nhiều ấn tượng, nhiều cung bậc cảm xúc, có yêu có ghét, có vui có buồn có cả những khi giận hờn vu vơ. Đúng vậy, tình yêu học trò là mối tình đẹp nhất, nhưng rồi em và anh cũng đã xa nhau.
Em sẽ yêu anh thêm lần nữa...
7 năm, khoảng thời gian đủ dài để em gói ghém tất cả tình yêu, kỉ niệm về anh vào góc nhỏ trái tim mình. Em bận rộn với cuộc sống mới xa gia đình, xa bạn bè. Em bon chen nơi đất khách để học tập và sống cuộc sống tự lập. Em cũng có thêm nhiều mối quan hệ ngoài luồng khác. Đã có lúc em quên đi anh!
Những tưởng thời gian và không gian thay đổi cũng sẽ khiến lòng mình thay đổi, vậy mà khi gặp lại anh trái tim em lại bất chợt thổn thức. Anh vẫn vậy, vẫn nhẹ nhàng quan tâm em, vẫn trêu đùa khiến em cười không nghỉ. Anh vẫn vậy chẳng thay đổi, vẫn dịu dàng, vẫn ngọt ngào và vẫn yêu em như cách anh đã từng yêu. Để rồi anh lại bước vào tim em thêm lần nữa.
Anh người làm cho trái tim em vì yêu mà bất chợt lỡ nhịp. anh từng nói gặp lại nhau là có duyên rồi nhưng còn có phận hay không là do em. Em biết rằng cơ hội chẳng đến với mình lần thứ 2, em sẽ nắm lấy và giữ nó ở bên mình mãi mãi.

Em sẽ yêu anh thêm lần nữa...
Ngày xưa, khi cả 2 còn quá bồng bột đã để mình lạc nhau lâu như vậy thì giờ đây em sẽ cố gắng vun đắp cho tình yêu này. Em sẽ thay đổi, em sẽ trưởng thành hơn, em sẽ yêu anh theo cách của riêng mình. Và em sẽ không bao giờ để anh xa em thêm 1 lần nào nữa.
"Yêu lại người yêu cũ cũng giống như đọc lại 1 cuốn sách, dù đã biết trước được kết thúc trong cuốn sách ấy, nhưng bạn vẫn cố gắng để đọc lại nó". Em sẽ đọc lại cuốn sách ấy để tìm lại cảm xúc của mình, tìm lại thứ tình yêu mà em đã đánh mất. Em sẽ lật từng trang sách và tẩy sạch những chuyện buồn. Em sẽ dùng tình yêu của mình viết lên đó thật nhiều trang hạnh phúc, và em sẽ viết 1 cái kết thật đẹp cho tình yêu của em và anh.
Anh- người em yêu nhất trong cuộc đời mình!

0 comments:

Post a Comment

Search This Blog

Powered by Blogger.

Total Pageviews

Popular Posts

Blog Archive