Monday 2 January 2017

Phụ nữ dù có chết, cũng nhất định không được quên những điều này để đàn ông mãi yêu thương, tôn trọng.
1. Phụ nữ muốn thanh xuân, muốn xinh đẹp, muốn một người đàn ông tốt, càng muốn mình giàu có “. Phụ nữ không có kế hoạch cho cuộc sống tương lai của mình sẽ là một điều rất nguy hiểm. ” Phụ nữ thông minh muốn tìm một người đồng hành ấm áp và chu đáo, chứ không phải là tìm người đảm bảo vé ăn cơm lâu dài cho mình .” Phụ nữ phải nhận ra rằng nơi làm việc không phải là một sân chơi bình đẳng , nếu một người phụ nữ hoàn toàn phụ thuộc vào người khác, có thể gây tổn hại sức khỏe và tài chính .
2. Cảm nhận sự ngọt ngào của tình yêu, nhưng vẫn sẵn sàng chấp nhận khi người ấy trở nên xa cách. Bạn phải học cách đón nhận sự gần gũi và xa cách của tình yêu. Phải trân trọng những phút giây bên nhau, và những thứ đã qua đi rồi thì nên cho vào dĩ vãng. Bạn hãy tin rằng, tình yêu đích thực luôn ở trước mắt mình.
3. Đừng bao giờ vì tình yêu từ bỏ sự nghiệp. Rất đơn giản, khi lựa chọn tình yêu, nếu mất đi nó, bạn sẽ không có gì cả. Ngược lại, lựa chọn nghề nghiệp, ngay cả khi mất đi tình yêu , nhưng bạn vẫn có khả năng kiếm được tiền để nuôi sống bản thân.
phunu
4. Phụ nữ, ai cũng cần có sự che chở nhưng phải mạnh mẽ, phải cố gắng mạnh mẽ dù cho bản thân có rơi vào hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Nước mắt chẳng bao giờ giải quyết được vấn đề gì, chỉ có vững vàng đứng lên mới có thể khiến bạn vượt qua khó khăn, thử thách.
5. Đẹp, quyến rũ hay có cách ăn nói để “đi vào lòng người”,…là tất cả những điều kiện cần thiết đối với một người phụ nữ thành đạt. Nhưng muốn vươn cao hơn nữa, họ phải là người có thực lực thật sự.
6. Là phụ nữ, chúng ta được quyền tỏ ra yếu đuối, được quyền “dựa dẫm” vào bất cứ ai, và đặc biệt là được quyền làm bất cứ gì mình muốn. Nhưng điều quan trọng mà một người phụ nữ phải nhớ, đó là phải luôn tự tin vì mình là chính mình.
7. Đừng bao giờ bướng bỉnh cố chấp níu kéo thứ tình yêu đã không thuộc về bạn, đôi khi buông tay không chỉ để cho anh ta tự do mà là tạo cho mình một lối thoát.
phunu.01
8. Mua trang phục phù hợp với bản thân, không cần phải trông đợi vào sự tán thưởng của người khác, chỉ cần bạn thích, bạn hài lòng là được.
9. Một người phụ nữ không chỉ cần một cá tính mạnh mẽ, mà nhân cách cũng là điều quan trọng tạo nên sự tin tưởng đối với mọi người. Đặc biệt, khi sở hữu điều này càng làm phái mạnh thêm “nể phục” khi phải chạm mặt.
10. Đừng coi nhẹ bản thân, mỗi người đều có những điểm tốt của riêng mình, anh ta không biết trân trọng bạn, vậy hãy đi tìm người biết trân trọng bạn, anh ta không yêu bạn, vậy hãy đi tìm người đàn ông yêu bạn, bỏ lỡ trạm dừng chân này, chỉ vì bạn dừng chân tiếp theo mới thực sự dành cho bạn.

0 comments:

Post a Comment

Search This Blog

Powered by Blogger.

Total Pageviews

Popular Posts

Blog Archive