Saturday 7 January 2017

" Có nên hay không giữ một mối quan hệ không có tên này. Bởi có lẽ trái tim cũng dần chết mòn theo thời gian với cái tên ấy Đôi khi thì là bạn... Đôi khi nhiều hơn một chút lại là người anh trai... Rồi một lúc tưởng chừng như đang yêu nhau nhưng sợ, sợ vì cái tình yêu ấy sẽ phá vỡ mối quan hệ không rõ ràng"

Anh ơi, có bao giờ anh nghĩ về em một lần chưa. Trái tim em giờ đây gần như tan nát vì sự vô tâm, hời hợt không một lời hỏi han anh à! Vài dòng tin nhắn em biết anh chỉ giả vờ tỏ ra nghĩ đến em thôi, nhưng em không một lời trách mắng bởi vì em thương anh. Chúng ta đã gắn bó với nhau cũng được một năm rồi, nhưng nếu ai hỏi em với anh là gì của nhau thì em cũng không biết trả lời sao.
" Có nên hay không giữ một mối quan hệ không có tên này. Bởi có lẽ trái tim cũng dần chết mòn theo thời gian với cái tên ấy
Đôi khi thì là bạn...
Đôi khi nhiều hơn một chút lại là người anh trai...
Rồi một lúc tưởng chừng như đang yêu nhau nhưng sợ, sợ vì cái tình yêu ấy sẽ phá vỡ mối quan hệ không rõ ràng".
Mối quan hệ không rõ ràng sẽ tốt hơn cho anh và em...

Viết ra như vậy chắc sẽ bớt chút đi một phần đau khổ nào đó. Em mệt mỏi với cuộc sống đầy chông gai như thế này. Có lần em tự hỏi lòng mình:"Anh có còn thương em như lời anh nói nữa không?". Ai hiểu được đau lắm anh à, giận lòng mình tự khuyên rằng đừng nhớ đến nữa nhưng câu nói đó cứ quanh quẩn trong đầu em. Em tin! Em tin câu nói đó và em sẽ tự chờ đợi. Vì em giờ như hao gầy hết cảm xúc để suy nghĩ như thế.Mối quan hệ không rõ ràng sẽ tốt hơn cho anh và em...
Dặn lòng mình đừng nhớ đến, quên đi nhưng chắc em đã thua. Mỗi khi buồn chỉ biết im lặng, ai hỏi gì cũng không nói. Cũng không hiểu buồn vì lý do gì. Vì anh quan tâm một ai khác không phải em, vì anh đã thương ai quên mất em. Em sợ! Em sợ chính điều đó cứ ám ảnh em từng ngày. Em biết anh đã từng rất yêu thương em, nhưng bây giờ chắc vị trí đó đã có người thay thế. Chỉ bên anh như một người bạn đời, một người em gái.
Em hiểu trong hai chúng ta ai cũng đã từng rung động bởi đối phương kia, nhưng lại không dám nói ra mà chỉ biểu hiện để ta đủ hiểu. Sợ cả hai sẽ xa nhau nên không dám yêu, chỉ với thân phận là bạn, người em gái. Liệu người anh yêu bây giờ nếu biết mối quan hệ của anh với em vậy có ghen không? Liệu có bao giờ anh bỏ rơi em vì anh có người mới không? Bao nhiêu câu hỏi đôi lúc em muốn hỏi lắm nhưng sợ đáp lại câu trả lời không như em mong muốn. Nên đành lặng im cất giữ lại trong tim thôi!
Bởi trái tim em đang chết lặng từ khi anh thờ ơ, vô tâm...


Theo: GUU.vn

1 comment:

  1. Dặn lòng mình đừng nhớ đến, quên đi nhưng chắc em đã thua. Mỗi khi buồn chỉ biết im lặng, ai hỏi gì cũng không nói.
    cách tán gái
    hạnh phúc gia đình
    cách nói chuyện với con gái
    cách nói chuyện với gái
    cach cua gái
    cach tan gai

    ReplyDelete

Search This Blog

Powered by Blogger.

Total Pageviews

Popular Posts

Blog Archive