Monday 2 January 2017

Thương thì thương thôi... Tôi chỉ muốn bình dị thương cô, thương cô giản dị và chân thật nhất, không cần phô trương để mọi người biết chỉ cần khi buồn có nhau, âm thầm dắt tay nhau qua những thăng trầm của cuộc đời, không cần hét to lên cho mọi người biết, tôi yêu cô ấy, chỉ cần nhẹ nhàng quan tâm nhau, cô đói thì tôi ship đồ ăn cho cô, hai đứa biết đủ rồi không cần ai biết cả.

Cô gái nhỏ của tôi, hình như cô đi vào cuộc sống của tôi lúc nào cũng không hay. Nói sao để diễn tả hết đây, cô là một cô gái hồn nhiên, thẳng tính, khó đoán nhưng đáng yêu thế nào đấy, đôi khi người ngoài sẽ không nhận ra và luôn nghĩ rằng cô không bao giờ biết buồn, nhưng họ lầm rồi ẩn sâu trong tâm hồn đấy là biết bao nốt thăng trầm...
Phía sau vẻ ngoài hồn nhiên và kiên cường là một cô gái mang nhiều tổn thương, những nỗi ám ảnh của quá khứ, khiến cô lạc lõng và dần mất niềm tin vào mọi thứ, cô gái nhỏ của tôi ơi, sau bao tháng năm tuổi trẻ hi sinh và thương một người không đáng, bao nhiêu cảm xúc dồn nén ấy cho tới bây giờ liệu cô đã bình yên chưa? Liệu cô đã thực sự vui chưa, có sống đúng với sự hồn nhiên của cô chưa?
Tôi thương em. Thương cả những thói quen, tật xấu và quá khứ...
Cô là một cô gái tuyệt vời đúng nghĩa, cô gái với vẻ ngoài nhỏ nhắn nhưng vẻ đẹp tâm hồn của cô thì cao vời biết bao, lúc nào cũng nghĩ cho người khác như thế? Sợ họ tổn thương xót xa cho họ, vậy liệu người ta có bao giờ xót xa cho cô không? Trả lời tôi nghe đi cô gái à, cô đang quên mất bản thân cô cũng đang cần yêu thương đấy!
Cô mạnh mẽ, cứng rắn hơn tôi nghĩ nhưng dù cô mạnh mẽ như thế nào thì cô cũng cần được bảo vệ che chở, chứ không phải gồng mình lên chịu những hành hạ về thể xác lẫn tinh thần đấy. Cô gái, đừng cố chấp sợ sệt như thế, cô đáng được nhận những trân trọng...
Thế đấy, tôi không cần biết quá khứ của cô như thế nào, dốc lòng yêu một ai đó ra sao, thương người đấy thế nào, và cô phải chịu bao nhiêu tổn thương... Tôi chỉ cần biết hiện tại tôi thương cô, thương cả đường đi lẫn lối về, thương cả những thói quen, thương những tật xấu, thương cả quá khứ và thương mọi thứ thuộc về cô...
Tôi thương em. Thương cả những thói quen, tật xấu và quá khứ...
Tôi không dám hứa trước với cô bất cứ điều gì, tôi chỉ dám nói tôi sẽ chờ, chờ một ngày cô chấp nhận tôi, để tôi có thể dùng tất cả sự chân thành nhất của mình để che chở và khâu lại mọi vết thương lòng trong cô, cuộc sống này quá nhiều thứ khiến con người ta lạc lõng và mất niềm tin về nhau...
Tôi chỉ muốn bình dị thương cô, thương cô giản dị và chân thật nhất, không cần phô trương để mọi người biết chỉ cần khi buồn có nhau, âm thầm dắt tay nhau qua những thăng trầm của cuộc đời, không cần hét to lên cho mọi người biết, tôi yêu cô ấy, chỉ cần nhẹ nhàng quan tâm nhau, cô đói thì tôi ship đồ ăn cho cô, hai đứa biết đủ rồi không cần ai biết cả.
Tôi thương em. Thương cả những thói quen, tật xấu và quá khứ...
source/actitudfem.com
Tôi muốn dành mọi thời gian rảnh cho cô, chăm cô từng chút một, dù biết rằng cô vẫn có thể tự làm, nhưng tôi thích chăm với lo lắng cho cô thế đấy, tôi chỉ muốn nói hãy cho tôi được thương cô đúng nghĩa nhé, dựa vào tôi nhé, cho tôi được bảo vệ cô nhé...
Mọi thứ sẽ qua cả thôi, quá khứ thế nào tôi không cần biết, hiện tại thì cho tôi ôm hết quá khứ của cô, để xoa dịu, yêu thương và đem tới cho cô những tiếng cười, bình yên nhất ở mỗi con người không phải là những vật chất xa hoa mà chính là được thương một người một cách bình dị nhất..

0 comments:

Post a Comment

Search This Blog

Powered by Blogger.

Total Pageviews

Popular Posts

Blog Archive