Saturday 7 January 2017

Hương vị của tình yêu ai có thể nếm mới biết trong đó ngọt ngào hay đắng cay thế nào. Có yêu nhau mới biết ghen, biết giận. Nếu không yêu thì điều đó là không bao giờ tồn tại. Hãy trân trọng và bảo vệ tình yêu của mình. Đừng để đánh mất, vì một khi đánh mất sẽ không tìm lại được. Hãy nhường nhịn, yêu thương nhau một chút, vì như thế tình yêu mới lâu bền và vững chắc. Đừng vì một lý do nhỏ nhoi, hay quá đáng với người kia để rồi đánh mất. Tôi cũng đã đánh mất tuổi trẻ với tình yêu đẹp đó, không thể tìm lại và làm bạn được với nhau. Vì tuổi trẻ ai cũng có một lần, hãy quý báu mà dành trọn trái tim cho ai đó...

Có bao giờ ai tự hỏi, tình yêu khi tan nát hai bên có thể làm bạn với nhau...Thật quá khó để làm được điều ấy. Chính tôi cũng là người đã từng trải qua bao mối tình. Và biết điều đó thật sự là không thể.
Khi chia tay, là khi trái tim ta tan nát nhất, đau khổ nhất đến tột cùng. Và chính năm xưa đó tôi đã mất đi người tôi coi là quan trọng nhất của cuộc đời mình. Làm bạn...Đây là điều có lẽ rất khó. Anh và tôi năm xưa cũng từng nguyện ước, cũng từng có những kỉ niệm đẹp bên nhau. Rồi từng hứa nếu hai đứa có xa cách thì vẫn có thể nói cười, vui vẻ làm bạn với nhau. Nhưng bởi trái tim không thể làm được, dần như đang đau đớn bởi hai từ "chia tay".
Hãy trân trọng tình yêu đang có, vì mất đi sẽ không tìm lại được nữa đâu...
Cũng từng là bạn bè với nhau và đi đến tình yêu. Nhưng có lẽ cuộc đời này không cho ta bên nhau mãi mãi. Chỉ là một khoảng thời gian nhất định để biết tình yêu là gì...Thuở non nớt, ngây dại hai đứa chưa biết gì. Cũng có thể gọi là thích, rồi đến sau này mới là yêu. Yêu nhau...Thương nhau rồi thành người xa lạ bởi sóng gió của tình yêu, bởi vài cái hờn ghen vu vơ rồi đánh mất nhau. Ngày ấy, hai đứa thương nhau lắm, cũng là người hiểu chuyện nên biết nhường nhịn cho nhau.
Tuổi trẻ tôi đã có một tình yêu đẹp như thế đấy. Hẳn ai cũng phải ghen tị với nó, vì tôi và anh là một đôi được nhiều người ngưỡng mộ mà. Rồi những cái nắm tay thẹn thùng, những câu nói ngọt ngào, những cái ôm ấp trong cơn lạnh giá. Tôi nhớ mãi đó là một kỉ niệm thật đẹp của tuổi trẻ. Để sau này nghĩ đến, mình đã có một tuổi thanh xuân thật tuyệt vời như vậy. Còn nếu làm bạn với nhau, chắc tôi và anh không thể làm được. Vì tình yêu anh và tôi dành cho nhau vẫn còn đó, chẳng qua tình bạn là một cái gì đó để che lấp sau tình yêu. Tuy buồn, đau khổ, nhưng đó là một mối tình đáng trân trọng và tôi coi như một điều vốn dĩ không bao giờ sai.
Hãy trân trọng tình yêu đang có, vì mất đi sẽ không tìm lại được nữa đâu...
Hương vị của tình yêu ai có thể nếm mới biết trong đó ngọt ngào hay đắng cay thế nào. Có yêu nhau mới biết ghen, biết giận. Nếu không yêu thì điều đó là không bao giờ tồn tại.
Hãy trân trọng và bảo vệ tình yêu của mình. Đừng để đánh mất, vì một khi đánh mất sẽ không tìm lại được. Hãy nhường nhịn, yêu thương nhau một chút, vì như thế tình yêu mới lâu bền và vững chắc. Đừng vì một lý do nhỏ nhoi, hay quá đáng với người kia để rồi đánh mất. Tôi cũng đã đánh mất tuổi trẻ với tình yêuđẹp đó, không thể tìm lại và làm bạn được với nhau. Vì tuổi trẻ ai cũng có một lần, hãy quý báu mà dành trọn trái tim cho ai đó...
Tác giả...Thanh Tâm

0 comments:

Post a Comment

Search This Blog

Powered by Blogger.

Total Pageviews

Popular Posts

Blog Archive